Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Đại Cách Mạng Về chất lượng của Konami

 http://www.konami.com/yugioh/articles/?p=2915

Dần dần trong những năm tới đây Konami sẽ tiến hành đổi mới card text. Nhìn chung là người chơi lâu năm tớ cũng bắt nhịp được với sự thay đổi này nhưng không biết người bắt đầu vào nghề thì ra sao. Tớ thấy mấy cụm "removed from play", " inflict the difference as Battle Damage" có vẻ thân thuộc hơn là "banish", "piercing"...Dù sao mấy điều này cũng sẽ được đưa vào Official Rulebook, rồi sẽ phổ biến rộng rãi tới mọi người hơn.


Nhưng một sự thực sắp phải đối mặt là Stratos được abuse vào thêm 2 loại Hero nữa là Masked Hero và Vision Hero, cái này thì imba quá, từ việc đổi text mà dẫn đến cả sự thay đổi effect lá bài. Tạm thời trong khoảng thời gian sắp tới có lẽ sự thay đổi này không ảnh hưởng gì nhiều lắm, nhưng về sau liệu 2 loại Hero trên có nhờ được mũi tên trúng 2 đích này mà trở nên meta? Cái này...cứ để số phận an bài thôi :))

Đây mới chỉ là một phần những thay đổi sắp tới của Konami, 10 năm đã qua, có lẽ đến tháng 6 hay 7 tới sẽ không được nhìn những dòng text kia nữa, thank y'all for past 10 years, hope we'll meet again one day...:))

P/S: Hero Kid không đủ tuổi nên không được vào team HERO, buồn ghê...:))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét