Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Report Tournament 5/6/2011

Nhìn chung là tớ chỉ viết những trận tớ đã đấu và cảm nhận về những cặp đấu khác thôi nhé, report cả đã có của Arkane trên forum rồi


Bảng mình là bảng E thì phải, 2 người còn lại là Darkness và kiemmacaubai, một người mình biết rõ deck gì nhưng một người lâu lắm mới trở lại, có thể non tay đi nhưng có thể khá unexpected.

R1: vs Darkness (FrogMonarch)
G1: Họ tribute ầm ầm, hết Mobius đến Raiza, mình không draw lên được Nebula -> thọt.
G2: Mình side Banisher of Radiance với Dìmensional Fissure vào nhưng họ vẫn có nhiều unexpected monster vcl, quái mình không đủ tay để giết -> vẫn bị Monarch đì.
Rút ra được một điều: "Worm bắt buộc phải có Ananta", Warning có thể không cần, nhưng 1 siêu top deck cỡ Infernity Archfiend là điều không thể thiếu.

R2:  vs kiemmacaubai (Tele...Beatdown?)
Gọi là TeleBeatdown nhưng cũng chẳng biết deck họ như thế nào nữa, có Gravekeeper Guard + 1 đống Psychic Commander & Krebons, Elemental Hero Wildman,Shrink, Honest nữa, chắc là deck beatdown  @@ Thôi kệ, cứ đánh xem thế nào, thua thì về, thắng thì đi tiếp =))
G1: họ bị Worm Yagan + Xex vờn mãi, cố đánh thì toàn Prison + BTH chờ sẵn, cuối cùng mình Nebula ra Worm King.
G2: Duel này mình không Nebula được phát nào (1 MST + 1 Dust phá sạch), nhưng set Honest quái của họ chết ngắc, cuối cùng mình synchro được Triforce, ss King để turn sau làm loạn, họ bị Grave Squirmer phá mất vài trap => GG.

Darkness thắng trận còn lại với kiemmacaubai => mình nhì bảng, qualified for knockout 1/16.

Vào đến 1/16 sẽ là các deck gai hơn, đương nhiên là cửa đi tiếp sẽ khó, mình cũng không mong chờ gì nhiều, nhưng đôi khi thế lại có được những thứ trên cả mong đợi =))
Knockout 1/16 vs Arkane (Naturia Insect)
Nhìn chung là deck lạ hoắc, biết sơ sơ vài combo kiểu Mantis cầm gạch ném quái, Underground Archnid cầm mons nhét ass @@.
R1: Họ có Naturia Cliff nên synchro ra Archnid sớm vcl, may mâ mình chỉ có con Xex cho họ nhét, họ có Liar Wire bắn chết Yagan của mềnh @@. Turn sau draw BoM, tay có Chaos Sorcerer + Genex Ally Birdman, tính sao nhỉ, set Birdman thôi =)). Mình BoM con nhện của họ, vỡ con Xex, turn sau synchro với Cartaros ra Triforce, spam kéo Yagan về chém vỡ mặt Archnid, nhưng họ CoTH con Nhện về, nhét Triforce của mình mới ảo, rốt cuộc lại ăn thêm ít damage @@ nhưng vẫn bị mình Chaos Sorcerer =)), Reborn Triforce + Beatdown for game :)>-

R2: Họ xồ field Mantis, Cliff với con Fruit Insect thì phải, nhưng không qua nổi Honest, bí quá Dim Prison con Cliff + Mirror Force 2 con còn lại =)) Turn này act Mirror xong, turn sau lại draw lên Mirror wtf =)) Kết quả sau đó của mình các bạn tự hiểu.


Vấn đề là giải này mình ngộ ra buộc phải có Ananta, không thì không chơi được @@. Nhưng đóng có 20k mà ngộ ra chân lý như vậy + free 1 Mirror Force là quá ảo, có thể cười hô hố ra về =))

P/S:
"Khuyên thật là bỏ Saber đi,  Saber không lên meta được đâu, để chờ series BatteryMan sắp ra nhé, Fuel Cell bắn bùm bùm, 3 con Pin ra bào..."
Giá mà giải này mình cầm Saber 8->

Thanks for reading, giờ đi nấu bát mì đã @@         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét